Thông điệp quảng cáo nhãn hiệu nước xả vải Comfort qua truyền hình của công ty Unilever trên thị trường nội địa – Thực trạng và giải pháp

Thông điệp quảng cáo nhãn hiệu nước xả vải Comfort qua truyền hình của công ty Unilever trên thị trường nội địa – Thực trạng và giải pháp
Số trang: 36
Dung lượng 593.01 KB
Loại file Zip

Tóm tắt nội dung

Đề án được chia thành 3 phần:

Chương 1 : Tổng quan về công ty Unilever và nhãn hiệu Comfort – Thị trường kinh doanh hóa mỹ phẩm tại Việt Nam.

Chương 2: Thực trạng thông điệp quảng cáo qua truyền hình của nhãn hiệu nước xả vải Comfort tại thị trường nội địa.

Chương 3: Một số kiến nghị, giải pháp nâng cao hiệu quả thông điệp quảng cáo trên truyền hình cho nước xả vải Comfort.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: